ข่าวการพนัน MotorRacing – Alonso ชนะ Singapore Grand Prix

Fernando Alonso เน้นย้ำถึงสถานะของเขาในฐานะ Prince of Darkness ของสิงคโปร์ คว้าแชมป์ Formula One Night-time Grand Prix เป็นครั้งที่สองในรอบสามปี และเข้าใกล้ตำแหน่งผู้นำกลุ่มอย่าง Mark Webber ในตำแหน่งแชมป์ F1

จอมทัพชาวสเปนบังคับรถเฟอร์รารีของเขาไปที่ธงตาหมากรุกในสภาพที่ทรหดบนถนนที่คดเคี้ยวเพื่อแซงหน้าทีม Red Bull ของ Sebastian Vettel และ Mark Webber

ชัยชนะครั้งนี้ทำให้อลอนโซ่ขยับขึ้นแซงหน้าลูอิส แฮมิลตัน ผู้ชนะปีที่แล้ว ซึ่งเกษียณตัวเองระหว่างการแข่งขันหลังปะทะกับเว็บเบอร์ ขึ้นสู่อันดับสองด้วยคะแนน 191 คะแนนในการแข่งขัน Drivers' Championship โดยมีคะแนนตามหลังผู้นำเว็บเบอร์ 11 คะแนนซึ่งมี 202 คะแนน

เวทเทลตามหลังมาหนึ่งแต้มและเจนสัน บัตตันแชมป์โลกซึ่งจบอันดับสี่รั้งห้าอันดับแรกด้วยคะแนน 177 คะแนน คะแนนเพียง 25 คะแนนซึ่งเป็นจำนวนที่ได้รับจากชัยชนะ แบ่งห้าอันดับแรกออกจากกัน

ภายในไม่กี่วินาทีหลังจากรับธงตาหมากรุก อลอนโซ่ก็เร่งทำสงครามจิตวิทยาโดยเหลือการแข่งขันอีกเพียงสี่รายการในฤดูกาล 2010

“มันยากจริงๆ ด้วยปัญหาด้านความปลอดภัยของรถและคนที่เรากำลังซัด โดยเฉพาะในตอนท้าย มันเป็นเรื่องยาก” อลอนโซ่บอกกับนักข่าว

“เรารู้ว่ามันยากแค่ไหนที่จะแซงที่นี่ ดังนั้นฉันแค่ไม่เสี่ยง”

"เราอยู่ในกีฬาที่คุณไม่สามารถฟิตสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์และมีสมาธิกับทุกการแข่งขัน ตลอดทั้งเดือนได้ ดังนั้นเราต้องขึ้นๆ ลงๆ" กุนซือชาวสเปนกล่าว “เราสามารถพูดได้ว่าตอนนี้ ณ จุดนี้ ผมอยู่ในจุดสูงสุด มีแรงจูงใจ 100 เปอร์เซ็นต์ มันเป็นเรื่องดีที่ได้อยู่ในจุดนี้

“ปีนี้รู้สึกว่าการแข่งขันชิงแชมป์เพิ่งเริ่มต้นขึ้น ดังนั้นฉันจึงมีความสุขมาก

"ดูเหมือนว่าเราสามารถแข่งขันได้ในทุกสนาม ดังนั้นเรามาดูกันในการแข่งขันที่เหลือ และ 'Forza Ferrari'"

ก่อนการแข่งขัน Alonso ได้ให้คะแนนโอกาสในการคว้าแชมป์ของเขาไว้ที่ '50-50' “ฉันชนะได้ หรือฉันชนะไม่ได้” เขายิ้มอย่างมีเลศนัย ก่อนจะทบทวนหัวข้ออีกครั้งพร้อมสถิติเพิ่มเติม

“พวกเราคือนักขับ 5 คน” เขากล่าว โดยอ้างถึงสองคนที่เขาใช้โพเดี้ยมร่วมกันในวันอาทิตย์ ร่วมกับแฮมิลตันและเจนสัน บัตตัน คู่แม็คลาเรน

“โอกาสประมาณ 20 เปอร์เซ็นต์ของพวกเราทั้งหมด บางทีมาร์คอาจจะอยู่ข้างหน้านิดหน่อย เพราะเขาเป็นผู้นำ

“มันยังคงรัดกุมมาก มาร์คยังเป็นที่หนึ่งโดยมีอัตรากำไรอยู่บ้าง ดังนั้น... สำหรับคนอื่นๆ เราต้องตามจับให้ได้ แน่นอนว่าเราจะทำให้ดีที่สุด — เราไม่รู้ว่ามันจะเพียงพอหรือไม่ เราหวังอย่างนั้น แต่ ประชาชนมั่นใจได้ว่าเราจะสู้เต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์”

ทัศนคติเชิงบวกของ Alonso หักหลังการเจรจาต่อรองของแชมป์เปี้ยน 2 สมัย และเขากล่าวเสริมว่า: "อะไรก็เกิดขึ้นได้ในสี่การแข่งขันนี้ พวกเราทุกคนสามารถชนะการแข่งขันสองหรือสามรายการติดต่อกันได้

"หรือคุณเลิกเล่นไปแล้ว 2-3 ครั้งและคุณตกรอบแชมป์ไปเลย มันขึ้นอยู่กับการแข่งขันทั้ง 4 รายการ หวังว่าจะไม่มีข้อผิดพลาด มีสมาธิ เราจะรักษาโมเมนตัมในญี่ปุ่นไว้"

สำหรับข่าวกีฬาล่าสุดเพิ่มเติมไปที่ Wikisportsbook วันนี้ และเดิมพันทีมโปรดของคุณไปที่ Sportsbook เลย! การจ่ายที่สูงกว่า โบนัสที่ยอดเยี่ยม และโอกาสชนะที่มากกว่า

หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา:  เว็บแทงมวยone 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *